Changes

Jump to: navigation, search

L10n:Teams:vi

71 bytes added, 08:03, 18 February 2014
Chú ý khi dịch
* Tránh Viết Hoa Kiểu Title Tiếng Anh. Dịch "System Settings" là "Thiết lập hệ thống" chứ không phải "Thiết lập Hệ thống" hay "Thiết Lập Hệ Thống".
* Những chuỗi chứa ký tự đặc biệt như <nowiki>{{name}}</nowiki> hay %B là chuỗi template. Các ký tự đặc biệt sẽ được thay thế bằng nội dung khác bởi code. Không dịch ký tự đặc biệt (VD: <nowiki>{{tên}}</nowiki> là sai). Với những chuỗi liên quan đến ngày tháng thì cần xem tài liệu của hàm [http://pubs.opengroup.org/onlinepubs/007908799/xsh/strftime.html strftime] để dịch đúng cách dùng của người Việt.
 ===== Thuật ngữ =====* ''add-on'': tiện ích* ''bookmark'': trang đánh dấu* Một số thuật ngữ là : ("di Di sản" của Netscape và cần được dịch hơi sát nghĩa, thí dụ "bookmark" là "trang đánh dấu. " chứ không phải "trang Trang ưa thích" (có nghĩa "favorite" của IE.).* ''extension'': phần mở rộng* ''plugin'': phần bổ trợ* ''tab'': thẻ* ''tag'': nhãn
==== Chú ý riêng với Firefox OS ====
* Firefox OS hỗ trợ nhiều SIM, những string kiểu <nowiki>"SIM {{n}} PIN"</nowiki> dịch thành <nowiki>"Mã PIN của SIM {{n}}"</nowiki>.
==== Glossary = Thuật ngữ =====
Mục này xếp theo bảng chữ cái.
58
edits

Navigation menu